polygon

อยากเติมเต็มใบหน้าจุดนี้ ต้อง Fill(er) กี่ CC ดีนะ?

icon

แน่นอนว่าปัญหาริ้วรอย ร่องลึก รวมถึงใบหน้าที่ไม่ได้สัดส่วน ล้วนเป็นปัญหาหลักที่ทำให้สาวๆ สูญเสียความมั่นใจ ตัวช่วยอันดับต้นๆ ที่หลายคนเลือกใช้ในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ต้องยกให้ Filler หรือชื่อเต็มก็คือ Filling Substances นั่นเอง

Filler คือสารเติมเต็ม Hyaluronic Acid ที่มีคุณสมบัติยืนหนึ่งในการช่วยเติมเต็มในจุดที่บกพร่อง ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มร่องลึก รวมถึงปรับโครงสร้างของใบหน้าในบริเวณที่ต้องการให้สวยเป๊ะได้สัดส่วน อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน ผิวดูสุขภาพดีและดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย

ปริมาณ Filler ควรเลือกให้เหมาะสมกับแต่ละบริเวณ

 

การปรับรูปหน้าให้สวยปังและได้สัดส่วนนั้น ปริมาณของ Filler ที่ใช้จำเป็นต้องมีความเหมาะสมกับแต่ละบริเวณ รวมถึงพื้นฐานโครงสร้างใบหน้าของแต่ละบุคคล เรามาดูกันค่ะว่าถ้าอยากปรับส่วนไหนให้สวยเป๊ะ ควรต้องใช้ Filler กี่ CC วันนี้ AMIS มีคำตอบมาให้แล้วค่ะ

ปัญหาผิวแบบนี้ ควรใช้กี่ CC ?

 

1 CC ลดเลือนริ้วรอย เติมความชุ่มชื้น เติมเต็มจุดบกพร่องบริเวณเล็กๆ

ดวงตา: แก้ไขปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา เติมเต็มร่องลึกบริเวณใต้ตา ช่วยให้รอยคล้ำใต้ตาดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้ผิวบริเวณรอบดวงตา คืนความสดให้ดวงตาดูไม่เศร้าหมอง

ริมฝีปาก: ช่วยปรับรูปทรงปากให้สวยงามตามต้องการ ริมฝีปากเอิบอิ่มน่าสัมผัส รวมถึงปรับสีปากให้สดใส เติมความชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากริ้วรอย ริมฝีปากดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดี

 

2 CC ปรับรูปหน้า เพิ่มความโค้งมน เติมเต็มบริเวณที่บกพร่องเฉพาะจุด

คาง: เติมเต็มคางบริเวณที่มีรอยบุ๋ม หรือแก้ไขปัญหาคางสั้น ปรับรูปคางให้มีลักษณะวีมน สวยงาม ได้สัดส่วนที่พอดีกับใบหน้า

หน้าผาก: ปรับรูปทรงหน้าผากให้โค้งมน เติมเต็มหน้าผากที่ยุบแบนให้โหนกนูน ดูมีมิติ เสริมความมั่นใจ รวมถึงแก้ไขปัญหารอยย่นบริเวณหน้าผาก

ร่องแก้ม: แก้ไขริ้วรอย ร่องลึกบริเวณร่องแก้ม เติมเต็มร่องแก้มให้ดูเต็มตื้น ปรับผิวบริเวณแก้มให้เรียบเนียน ช่วยให้แก้มอิ่มฟู ดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น

 

4 CC ปรับโครงสร้างใบหน้าให้สวยงาม ได้สัดส่วนที่พอดี

เหมาะสำหรับผู้ที่มีความกังวลหลายบริเวณบนใบหน้า และต้องการเติมเต็มใบหน้าให้ได้สัดส่วน ควรให้แพทย์เป็นผู้วิเคราะห์และประเมินปริมาณ Filler ที่เหมาะสมกับโครงสร้างใบหน้าของแต่ละบุคคล

การฉีด Filler ควรดูแลโดยแพทย์ผิวหนัง

อย่างไรก็ตามปริมาณการใช้ Filler ที่กล่าวมา เป็นเพียงการคาดคะเนโดยพื้นฐานเท่านั้น หากท่านใดที่ต้องการปรับรูปหน้าให้สวยเป๊ะได้สัดส่วน ควรปรึกษาแพทย์เฉพาะทางผิวหนัง เพื่อวิเคราะห์โครงสร้างของใบหน้าและปริมาณการฉีด Filler ที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล รวมถึงเทคนิคการฉีดที่ถูกต้อง และต้องได้รับการดูแลติดตามผลอย่างใกล้ชิด ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ต้องเป็นของแท้ ชนิดของ Filler ต้องเหมาะสมกับบริเวณที่ต้องการฉีดด้วยนะคะ

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

View All
icon
icon Appointment